วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตอบชัดไม่สนหวนกลับคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค



โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่มีความสนใจที่จะกลับไปคุม บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างใด บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายคนนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ นิโก้ โควัช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยที่ กวาร์ดิโอล่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากผู้บริหาของ "เสือใต้" ยังชื่นชอบการทำทีมของเขา และกุนซือวัย 48 ปีก็จะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ด้วย โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า

"เมื่อมันมีข่าวแบบนี้ปรากฏขึ้นมา คำถามที่ต้องให้ความสำคัญก็คือมันเป็นข่าวที่มาจากสื่อ หรือมาจากสโมสรโดยตรง ? ผมชอบคนของ บาเยิร์น มากๆ เลยนะ ผมมีความสุขมากๆ ตอนทำงานกับที่นั่น แต่พวกเขารู้ดีว่าผมเป็นคนที่เคารพสัญญาที่ผมเซ็นเอาไว้เองอย่างเต็มที่ ในโลกฟุตบอลน่ะ เมื่อคุณไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี คุณก็อาจโดนปลดได้เป็นธรรมดา แต่ถ้าเกิดสโมสร (แมนฯ ซิตี้) ต้องการผมแล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะอยู่กับที่นี่ต่อไป"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น