วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เอ็มเร่ ชาน เผยไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองกับ ทัพม้าลาย



เอ็มเร่ ชาน กองกลางเลือดเบียร์ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังจากที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ ชาน ดูเหมือนไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังจากที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และยังไม่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีกแม้แต่นัดเดียว โดย เอ็มเร่ ชาน กล่าวว่า
"ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และต้องการลงเล่นในเกมระดับสูง ผมกำลังเรียนรู้จากช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งทุกอย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้เสมอ ฤดูกาลนี้ผมยังไม่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเลย และผมก็ไม่สามารถแฮปปี้กับเรื่องแบบนี้ แต่ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป ผมจะเข้าโรงยิมทั้งก่อนและหลังการฝึกซ้อม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น