วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เปอตีต์ ดุเดือดทาบทาม เนย์มาร์ ไม่ให้ความเคารพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง



เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส ตำหนิ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าไม่ให้ความเคารพต้นสังกัดและแฟนบอลของทีมแม้แต่นิดเดียว โดย เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กล่าวว่า

"สมัยที่ผมเล่นร่วมกับ (ซีเนดีน) ซีดาน หรือ (ยูริ) จอร์เกฟฟ์ น่ะนะ ผมรู้ดีว่าพวกเขาเก่งถึงขนาดที่จะสามารตัดสินเกมด้วยตัวของพวกเขาเองได้ ดังนั้นเราทุกคนเลยรับได้ที่พวกเขาไม่มาช่วยเล่นเกมรับ เรายอมรับเรื่องนั้น และทำงานของเรา เพราะเรารู้ดีว่าพวกเขาคือคนที่จะช่วยให้ทีมชนะด้วยการเล่นแบบอัจฉริยะได้ กรณีของ เนย์มาร์ มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย หมอนี่แค่เล่นเพื่อตัวเอง และทำเพื่อตัวเองเท่านั้น"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น